VIETCOMBANK KON TUM TỔ CHỨC VÒNG SƠ KHẢO HỘI THI “CÁN BỘ NGÂN QUỸ GIỎI” LẦN THỨ VI NĂM 2023

08/08/2023 08:37 SA
Sáng ngày 05/08/2023, tại trụ sở chi nhánh, Vietcombank Kon Tum đã tổ chức thành công vòng sơ khảo hội thi “Cán bộ ngân quỹ giỏi” lần thứ VI năm 2023 với sự tham gia của 24 thí sinh là các cán bộ làm công tác thủ kho, thủ quỹ, kiểm ngân, giao dịch viên làm công tác thu chi tiền mặt tại các phòng thuộc chi nhánh.

Toàn cảnh vòng sơ khảo hội thi cán bộ ngân quỹ giỏi

Tham dự và chỉ đạo hội thi có ông Trương Sỹ Nghị - Phó Giám đốc, Trưởng Ban tổ chức, Trưởng Ban Giám khảo cùng các lãnh đạo phòng tại chi nhánh với vai trò là thành viên Ban giám khảo hội thi.

Đại diện Ban Giám đốc chi nhánh và Ban giám khảo trao giải cho các thí sinh đạt kết quả xuất sắc tại vòng sơ khảo

Các thí sinh đã trải qua 2 phần thi gồm: phần thi lý thuyết với 40 câu hỏi trắc nghiệm làm trên máy tính với thời gian 20 phút và phần thi thực hành với các nội dung kiểm đếm, phân loại và phát hiện tiền giả, tiền không đủ tiêu chuẩn lưu thông trong thời gian 20 phút.

Các thí sinh chụp ảnh lưu niệm cùng với Ban tổ chức và Ban giám khảo hội thi

Tất cả các thí sinh đều tham gia với tinh thần nghiêm túc, trách nhiệm cao và tuân thủ các quy định của BTC. Kết quả vòng sơ khảo tại chi nhánh, Ban giám khảo đã trao giải cho các thí sinh xuất sắc gồm: giải Nhất thuộc về cán bộ Diệp Thị Diễm - Thủ quỹ phòng ngân quỹ; giải Nhì thuộc về cán bộ Lê Thị Hà - Giao dịch viên PGD Ngọc Hồi và giải Ba thuộc về thuộc về cán bộ Lê Thị Ngọc Hiền - Giao dịch viên Phòng DVKH.

Hội thi được tổ chức nhằm mục đích nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ làm công tác ngân quỹ, trình độ chuyên môn, qua đó, thúc đẩy cán bộ nghiên cứu, cập nhật, tìm hiểu quy định của pháp luật, quy trình, chính sách của NHNN và của Vietcombank liên quan đến nghiệp vụ để áp dụng có hiệu quả trong hoạt động thực tế. Qua đó nhằm xây dựng đội ngũ cán bộ làm ngân quỹ giỏi về nghiệp vụ, giỏi về chuyên môn, tạo không khí thi đua sôi nổi, giao lưu học hỏi giữa các thi sinh các phòng/bộ phận khác nhau tại chi nhánh.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​