VIETCOMBANK HOÀN KIẾM TỔ CHỨC VÒNG SƠ KHẢO HỘI THI “CÁN BỘ NGÂN QUỸ GIỎI” LẦN THỨ VI NĂM 2023

08/08/2023 08:29 SA
Chiều ngày 02/08/2023, tại trụ sở chi nhánh, Vietcombank Hoàn Kiếm đã tổ chức thành công vòng sơ khảo hội thi “Cán bộ ngân quỹ giỏi” lần thứ VI năm 2023.

Tham dự vòng sơ khảo có bà Bùi Thị Tuyết Lan - Phó Giám đốc, Trưởng ban tổ chức; cùng đại diện lãnh đạo các phòng nghiệp vụ và 20 thí sinh là các cán bộ thủ kho, thủ quỹ, giao dịch viên đang làm công tác thu chi tiền mặt trong chi nhánh.

Phát biểu khai mạc, bà Bùi Thị Tuyết Lan - Phó Giám đốc chi nhánh đánh giá cao vai trò của các cán bộ làm công tác thu chi tiền mặt. Hội thi là cơ hội để các cán bộ làm công tác ngân quỹ ôn tập và cập nhật lại các kiến thức, quy trình, quy định có liên quan, đồng thời rèn luyện và nâng cao kỹ năng tay nghề, góp phần nâng cao hiệu quả công việc, hạn chế rủi ro tác nghiệp.

Bà Bùi Thị Tuyết Lan - Phó Giám đốc chi nhánh chụp ảnh cùng toàn thể hội thi

Để chuẩn bị cho cuộc thi, các thí sinh đã thực hiện ôn tập lý thuyết gồm các văn bản, quyết định của NHNN và Vietcombank liên quan đến nghiệp vụ ngân quỹ; đặc điểm của các loại tiền mặt đang giao dịch và hiểu biết chung về lịch sử ra đời của tiền Việt Nam, quá trình hình thành và phát triển, tiêu chuẩn đạo đức và văn hóa Vietcombank; cùng với việc thực hành trong quá trình công tác cũng như ôn tập để chuẩn bị cho cuộc thi.

Tất cả thí sinh đều tham gia với tinh thần nghiêm túc và trách nhiệm cao. Hội thi đã tạo ra một sân chơi bổ ích, thiết thực, hướng đến nêu gương những cán bộ ngân quỹ giỏi nghiệp vụ, yêu nghề, cần mẫn trong công tác ngân quỹ, một trong những nghiệp vụ quan trọng góp phần đảm bảo sự an toàn trong hoạt động giao dịch tiền tệ của Vietcombank nói riêng và của hệ thống ngân hàng nói chung.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​