VIETCOMBANK ĐÔNG HÀ NỘI VÀ CÁC HOẠT ĐỘNG TRI ÂN NGÀY THƯƠNG BINH, LIỆT SỸ 27/7

08/08/2023 08:19 SA
Nhân dịp kỷ niệm 76 năm Ngày thương binh liệt sĩ (27/07), nhằm phát huy truyền thống “uống nước nhớ nguồn”, “đền ơn đáp nghĩa” của thế hệ trẻ, Vietcombank Đông Hà Nội đã tổ chức nhiều hoạt động nhằm bày tỏ lòng biết ơn, tri ân tới các thương binh, liệt sỹ và các gia đình có công với cách mạng.

Vietcombank Đông Hà Nội thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Dương Thị Giót

Ngày 24/07/2023, Đoàn thanh niên Vietcombank Đông Hà Nội đã phối hợp cùng với huyện đoàn Gia Lâm trực tiếp đến thăm hỏi, động viên và gửi quà tới Mẹ Việt Nam Anh hùng trên địa bàn huyện Gia Lâm (Hà Nội) là mẹ Dương Thị Giót tại thôn Yên Viên, xã Yên Viên và mẹ Bùi Thị Nhuần tại thôn Đặng, xã Đặng Xá. Trong buổi thăm hỏi, đoàn được nghe các Mẹ kể về những năm tháng chiến tranh cực khổ, những mất mát, hy sinh của thế hệ cha, anh đi trước để có được hòa bình độc lập như ngày hôm nay.

Vietcombank Đông Hà Nội thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Bùi Thị Nhuần

Chiều ngày 26/07/2023, đại diện Công đoàn cơ sở do ông Lê Tuấn Khanh - Phó chủ tịch CĐCS, Trưởng phòng HCNS NQ làm trưởng đoàn và đông đảo đoàn viên thanh niên Vietcombank Đông Hà Nội đã phối hợp với huyện đoàn Gia Lâm tổ chức chương trình “Thắp nến tri ân” tại nghĩa trang liệt sỹ huyện Gia Lâm đặt tại xã Kim Sơn, huyện Gia Lâm, TP. Hà Nội. Tại đây, đoàn đã trao tặng 10 phần quà tới đại diện các gia đình thương binh, liệt sỹ, các gia đình có công với cách mạng trên địa bàn huyện.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện lòng biết ơn của tập thể cán bộ nhân viên Vietcombank Đông Hà Nội với mong muốn góp phần chăm lo tới các thương bệnh binh, gia đình liệt sĩ, gia đình chính sách và người có công trên địa bàn huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội.

Hoạt động đã giúp cho thế hệ trẻ Vietcombank Đông Hà Nội thêm hiểu về thế hệ cha anh đi trước đã cống hiến, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước và nguyện không ngừng cố gắng học tập, tu dưỡng bản thân, tiếp tục đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước. Vietcombank Đông Hà Nội xác định việc đền ơn đáp nghĩa” một trong những hoạt động thường niên cần duy trì nhằm phát huy truyền thống nhân văn cao đẹp của mỗi cán bộ nhân viên Vietcombank trong hành trình xây dựng và phát triển.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​