VIETCOMBANK BÌNH DƯƠNG TỔ CHỨC VÒNG SƠ KHẢO HỘI THI “CÁN BỘ NGÂN QUỸ GIỎI VIETCOMBANK” LẦN THỨ VI NĂM 2023

02/08/2023 03:49 CH
Sáng ngày 29/07/2023, Vietcombank Bình Dương đã tổ chức thành công vòng sơ khảo hội thi “Cán bộ ngân quỹ giỏi Vietcombank” lần thứ VI năm 2023 tại trụ sở chi nhánh.

Tham dự có bà Đặng Thị Hương - Phó Bí thư Đảng bộ, Phó Giám đốc cùng các thành viên ban tổ chức, ban giám khảo và 32 thí sinh là các cán bộ đang trực tiếp làm công tác thu chi tiền mặt tại các phòng ban trực thuộc chi nhánh.

Lễ khai mạc vòng sơ khảo hội thi tại chi nhánh

Phát biểu khai mạc, bà Đặng Thị Hương - Phó Bí thư Đảng bộ, Phó Giám đốc chi nhánh cho biết: Hội thi nhằm mục đích nâng cao trình độ chuyên môn, chất lượng đội ngũ cán bộ thông qua việc thúc đẩy nghiên cứu, cập nhật, tìm hiểu chính sách, quy trình, quy định liên quan đến nghiệp vụ ngân quỹ của NHNN VN và Vietcombank, đồng thời tạo sân chơi bổ ích và khích lệ tinh thần làm việc của người lao động. Qua đó góp phần đảm bảo sự an toàn trong hoạt động ngân quỹ của chi nhánh Bình Dương nói riêng và hệ thống Vietcombank nói chung. Hội thi cũng giúp Ban Giám đốc chi nhánh đánh giá lại chất lượng của đội ngũ cán bộ ngân quỹ để có kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao hiệu quả hoạt động tổng thể trong thời gian tới.

Quang cảnh vòng thi sơ khảo tại chi nhánh

Tại vòng sơ khảo, các thí sinh đã lần lượt hoàn thành 2 vòng thi gồm thi lý thuyết trong 25 phút với 50 câu hỏi và thi thực hành 20 phút với các nội dung về kiểm đếm, phân loại và phát hiện tiền lẫn loại, tiền không đủ tiêu chuẩn lưu thông.

Sau thời gian thi tập trung, nghiêm túc, chi nhánh đã vinh danh, khen thưởng cho 3 cán bộ xuất sắc nhất đại diện cho Vietcombank Bình Dương tham gia vòng bán kết do TSC tổ chức gồm: giải Nhất thuộc về cán bộ Bùi Thị Kiều Vân - chuyên viên CSA phòng DVKH thể nhân; giải Nhì thuộc về cán bộ Nguyễn Thị Ngọc Hằng - chuyên viên CSA phòng DVKH thể nhân; giải Ba thuộc về cán bộ Đào Thị Anh Huệ - thủ quỹ PGD Tân Uyên. Chi nhánh cũng dành 2 giải khuyến khích cho các cán bộ thuộc phòng ngân quỹ.

Với tinh thần ham học hỏi và yêu nghề, các thí sinh đã mang đến cho vòng sơ khảo một không khí thi đua sôi nổi, hào hứng cùng với sự chuẩn bị chu đáo của ban tổ chức và sự công tâm của ban giám khảo đã góp phần tạo nên sự thành công cho cuộc thi.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​