ĐOÀN CƠ SỞ VIETCOMBANK HOÀN KIẾM, THANH XUÂN, YÊN BÁI TẬP HUẤN NGHIỆP VỤ CÔNG TÁC ĐOÀN VÀ PHONG TRÀO THANH NIÊN NĂM 2023

02/08/2023 11:19 SA
Ngày 29/07/2023, tại thành phố Yên Bái, Đoàn cơ sở Vietcombank Hoàn Kiếm đã phối hợp với Đoàn cơ sở Vietcombank Thanh Xuân và Chi đoàn cơ sở Vietcombank Yên Bái tổ chức thành công chương trình tập huấn nghiệp vụ công tác đoàn và phong trào thanh niên năm 2023.

Trong hoạt động lần này, các đoàn viên, thanh niên đã được tham quan và thực hiện nghi lễ dâng hương tại khu di tích lịch sử tượng đài Nguyễn Thái Học; trao tặng các phần quà cho các em nhỏ tại Trung tâm công tác xã hội và bảo trợ tỉnh Yên Bái. Hàng chục phần quà gồm các thiết bị, dụng cụ học tập thiết thực như balo, máy tính... trị giá 25 triệu đồng đã được trao tặng cho các em nhỏ hiện đang sinh sống dưới mái ấm trung tâm. Những phần quà thể hiện sự sẻ chia, quan tâm của các bạn đoàn viên, thanh niên đến các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, đồng thời thể hiện tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái của dân tộc ta.

Các đoàn viên, thanh niên trao tặng quà cho các em nhỏ tại Trung tâm công tác xã hội và bảo trợ tỉnh Yên Bái

Chiều cùng ngày, chương trình tập huấn đã diễn ra sôi nổi với sự tham gia tích cực của các bạn đoàn viên, thanh niên từ 3 chi nhánh. Tại đây, các bạn đoàn viên đã được giảng viên Đặng Anh Thao - Giám đốc trung tâm bồi dưỡng cán bộ học viện thanh thiếu niên Việt Nam chia sẻ về những kỹ năng, kiến thức, kinh nghiệm trong công tác đoàn.

Đoàn viên, thanh niên từ 3 chi nhánh chụp ảnh tổng kết chương trình tập huấn cùng giảng viên Đặng Anh Thao

Đây không chỉ là cơ hội để các bạn đoàn viên thanh niên củng cố, nâng cao kiến thức, kỹ năng, phương pháp tổ chức các hoạt động đoàn mà còn là cơ hội để đội ngũ cán bộ đoàn chủ chốt giao lưu, học hỏi các mô hình hay, cách làm sáng tạo hiệu quả, từ đó, vận dụng có hiệu quả trong thực tiễn triển khai các nội dung công tác đoàn và phong trào thanh niên tại cơ sở.

Các bạn đoàn viên thanh niên tham gia các trò chơi vận động tạo sự gắn kết

Ngoài những kiến thức được chia sẻ qua buổi tập huấn, các bạn đoàn viên thanh niên còn được tham gia các trò chơi vận động nhằm nâng cao tinh thần đoàn kết, tạo sự gắn kết và giao lưu giữa các chi nhánh.

Chương trình tập huấn công tác đoàn năm 2023 có ý nghĩa quan trọng, là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng đối với lực lượng thanh niên của Vietcombank Hoàn Kiếm, thể hiện tinh thần đoàn kết, xung kích, sáng tạo của thế hệ trẻ đối với nhiệm vụ chính trị cũng như nhiệm vụ kinh doanh của chi nhánh.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​