VIETCOMBANK ĐÔNG BÌNH DƯƠNG TỔ CHỨC VÒNG SƠ KHẢO HỘI THI “CÁN BỘ NGÂN QUỸ GIỎI” LẦN THỨ VI NĂM 2023

01/08/2023 04:30 CH
Sáng ngày 29/7/2023, tại trụ sở chi nhánh, Vietcombank Đông Bình Dương đã tổ chức vòng sơ khảo hội thi “Cán bộ ngân quỹ giỏi” lần thứ VI năm 2023 với sự tham gia của 16 thí sinh là thủ kho, thủ quỹ, giao dịch viên làm công tác thu chi tiền mặt trong chi nhánh.

Các thí sinh thực hiện phần thi lý thuyết trên máy tính

Phát biểu khai mạc, ông Nguyễn Khánh Thắng - Giám đốc chi nhánh đánh giá cao vai trò của các cán bộ làm công tác thu chi tiền mặt. Hội thi là cơ hội để các cán bộ làm công tác ngân quỹ ôn tập và cập nhật lại các kiến thức, quy trình, quy định có liên quan, đồng thời rèn luyện và nâng cao kỹ năng tay nghề, góp phần nâng cao hiệu quả công việc, hạn chế rủi ro tác nghiệp.

Thí sinh tham dự phần thi thực hành, kiểm đếm và phân loại tiền

Vòng sơ khảo gồm 2 phần thi: phần thi lý thuyết với 40 câu hỏi trắc nghiệm trong thời gian 20 phút và phần thi thực hành kiểm đếm, phân loại, phát hiện tiền giả, tiền không đủ tiêu chuẩn lưu thông, đóng bó, thếp, dán niêm phong và lập bảng kê trong thời gian 20 phút. Tất cả thí sinh đã hoàn thành 2 phần thi với tinh thần nghiêm túc, tự tin, tuân thủ các quy định của ban tổ chức.

Ông Nguyễn Khánh Thắng - Giám đốc Vietcombank Đông Bình Dương tuyên dương, khen thưởng 3 thí sinh có tổng điểm cao nhất vòng sơ khảo

Kết thúc vòng sơ khảo, ban tổ chức đã tuyên dương, khen thưởng cho các thí sinh, đồng thời chọn ra 3 thí sinh có tổng điểm cao nhất để đại diện chi nhánh tham gia hội thi cán bộ ngân quỹ giỏi toàn hệ thống.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​