VIETCOMBANK NAM HẢI PHÒNG VỚI CÁC HOẠT ĐỘNG ĐỀN ƠN ĐÁP NGHĨA

01/08/2023 01:33 CH
Nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7), Vietcombank Nam Hải Phòng đã triển khai nhiều hoạt động đền ơn đáp nghĩa tại địa phương.

Sáng ngày 25/07/2023, Ban Giám đốc Vietcombank Nam Hải Phòng với cùng đại diện lãnh đạo các phòng thuộc chi nhánh và Đoàn thanh niên đã tổ chức buổi lễ “Thắp nến tri ân - nhớ về cội nguồn” tại Đài tưởng niệm liệt sỹ quận Hồng Bàng và Đền thờ đồng chí Nguyễn Đức Cảnh.

Đại diện Vietcombank Nam Hải Phòng trao quà cho gia đình thương bệnh binh trên địa bàn quận Hồng Bàng

Chiều cùng ngày, đoàn công tác Vietcombank Nam Hải Phòng do bà Trần Thị Thanh Kim - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi động viên các gia đình chính sách, thương bệnh binh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận Hồng Bàng, thành phố Hải Phòng.

Ông Trịnh Minh Thiện - Phó Giám đốc Vietcombank Nam Hải Phòng (thứ nhất từ phải sang) tặng quà mẹ Việt Nam Anh hùng

Tiếp chuỗi ngày tri ân gia đình có công với cách mạng, ngày 26/07/2023, đoàn công tác do ông Trịnh Minh Thiện - Phó Giám đốc chi nhánh cùng Đoàn Thanh niên đã đến thăm hỏi và tặng quà mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Hảo tại phường Thượng Lý, quận Hồng Bàng, thành phố Hải Phòng.

Đây là những hoạt động đền ơn đáp nghĩa truyền thống, thể hiện tình cảm, sự tri ân của Vietcombank Nam Hải Phòng đối với những người có công với cách mạng, khắc ghi công ơn của các thế hệ cha anh đã hy sinh vì độc lập tự do cho dân tộc.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​