VIETCOMBANK TÂN ĐỊNH TỔ CHỨC KHOÁ ĐÀO TẠO VỀ QUẢN LÝ RỦI RO HOẠT ĐỘNG

01/08/2023 11:03 SA
Ngày 30/07/2023, tại TP. HCM, Vietcombank Tân Định đã tổ chức thành công khóa đào tạo về quản lý rủi ro hoạt động cho toàn thể cán bộ nhân viên.

Phát biểu khai mạc, ông Trần Quốc Tuấn - Phó Giám đốc chi nhánh cho biết: khoá học có vai trò rất quan trọng vì rủi ro hoạt động có thể xảy từ nhiều nguyên nhân và ngày càng trở nên phức tạp. Do đó, tất cả cán bộ nhân viên cần tập trung học tập, nâng cao nhận thức về phòng ngừa rủi ro hoạt động để tránh gây ra tổn thất về tài chính, pháp lý, gây ảnh hưởng đến uy tín của Vietcombank.

Bà Đoàn Song Ngân - Phó Trưởng phòng Quản lý rủi ro hoạt động TSC truyền đạt các nội dung đào tạo

Với sự giảng dạy chi tiết và thực tế của các giảng viên phòng Quản lý rủi ro hoạt động TSC, học viên đã tích cực trao đổi và chia sẻ về các tình huống thực tế. Từ đó, người học có cái nhìn tổng quan về mối liên kết giữa quy trình với thực tiễn và áp dụng các kiến thức được học trong công tác quản lý rủi ro hoạt động tại chi nhánh.

Từ khoá học này, chi nhánh cũng đã nhận thức rõ hơn về trách nhiệm của mình trong quản lý rủi ro hoạt động. Từ việc triển khai thực hiện đầy đủ các chính sách, quy định, quy trình về quản lý rủi ro; thực hiện nhận dạng, đo lường, theo dõi và kiểm soát rủi ro; chỉ định đầu mối quản lý cho đến xây dựng và nâng cao nhận thức, kiến thức về quản lý rủi ro hoạt động tại đơn vị.

Trong thời gian tới, Vietcombank Tân Định sẽ tăng cường phối hợp tổ chức các khoá đào tạo để đáp ứng nhu cầu bồi dưỡng kiến thức nghiệp vụ chuyên sâu cho cán bộ nhân viên, góp phần nâng cao năng lực công tác và chất lượng dịch vụ khách hàng.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​