VIETCOMBANK LÀO CAI TỔ CHỨC VÒNG SƠ KHẢO HỘI THI CÁN BỘ NGÂN QUỸ GIỎI NĂM 2023

01/08/2023 11:00 SA
Ngày 29/7/2023, Vietcombank Lào Cai đã tổ chức thành công vòng sơ khảo hội thi “Cán bộ ngân quỹ giỏi lần thứ VI năm 2023”.

Hội thi có sự tham dự của 30 thí sinh là thủ quỹ, giao dịch viên, kiểm ngân, chuyên viên thông tin khách hàng hiện đang thực hiện công tác thu chi tiền mặt, tham gia ban ATM tại chi nhánh.

Toàn cảnh Hội thi

Hội thi được tổ chức nhằm mục đích nâng cao nhận thức về quy trình, quy chế liên quan đến nghiệp vụ ngân quỹ để áp dụng có hiệu quả trong hoạt động thực tế của Vietcombank. Đồng thời, qua hội thi nhằm xây dựng đội ngũ cán bộ làm ngân quỹ giỏi nghiệp vụ, giỏi chuyên môn; tạo không khí thi đua sôi nổi, giao lưu học hỏi giữa các thí sinh.

Các thí sinh tập trung thực hiện bài thi

Để chuẩn bị cho cuộc thi, các thí sinh đã thực hiện ôn tập lý thuyết gồm các văn bản, quyết định của NHNN và Vietcombank liên quan đến nghiệp vụ ngân quỹ; đặc điểm của các loại tiền mặt đang giao dịch và hiểu biết chung về lịch sử ra đời của tiền Việt Nam, quá trình hình thành và phát triển, tiêu chuẩn đạo đức và văn hóa Vietcombank; cùng với việc thực hành trong quá trình công tác cũng như ôn tập để chuẩn bị cho cuộc thi.

Ông Ngô Đức Cường - Phó Giám đốc chi nhánh (đứng thứ 5 hàng đầu từ phải sang) cùng toàn thể hội thi chúc mừng các thí sinh đạt thành tích cao

Tất cả thí sinh đều tham gia với tinh thần nghiêm túc, trách nhiệm cao. Kết quả hội thi: giải Nhất thuộc về cán bộ Lưu Mai Phương - Phòng HCNSNQ, giải Nhì thuộc về cán bộ Lê Bùi Ngọc Hà - PGD Kim Tân và giải Ba thuộc về cán bộ Trần Thị Diễm Quỳnh - PGD Phố Lu.

Hội thi đã tạo ra một sân chơi bổ ích, thiết thực, hướng đến nêu gương những cán bộ ngân quỹ giỏi nghiệp vụ, yêu nghề, cần mẫn trong công tác ngân quỹ, một trong những nghiệp vụ quan trọng góp phần đảm bảo sự an toàn trong hoạt động giao dịch tiền tệ của Vietcombank nói riêng và của hệ thống ngân hàng nói chung.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​