VIETCOMBANK HẢI PHÒNG TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG KỈ NIỆM NGÀY THƯƠNG BINH, LIỆT SỸ 27/07

01/08/2023 10:56 SA
Nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ, ngày 26/07/2023, Vietcombank Hải Phòng đã tổ chức dâng hương tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ thành phố Hải Phòng và gặp mặt các CBNV chi nhánh là con thương binh, liệt sỹ, người có công với cách mạng tại trụ sở chi nhánh.

Đoàn Vietcombank Hải Phòng do đồng chí Lê Ngọc Thái - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc chi nhánh làm trưởng đoàn đã đến dâng hương tại Đài tưởng niệm. Trong không khí trang nghiêm, đoàn đã kính cẩn nghiêng mình trước anh linh các anh hùng liệt sỹ và dâng hoa, dâng hương tưởng nhớ những người con đã không tiếc xương máu, dũng cảm chiến đấu, anh dũng hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân.

Với truyền thống “uống nước nhớ nguồn”, “ăn quả nhớ kẻ trồng cây”, hàng năm, Vietcombank Hải Phòng đều tổ chức những hoạt động đền ơn, đáp nghĩa trong dịp 27/7 để thể hiện lòng biết ơn sâu sắc của tập thể CBNV chi nhánh đối với lớp lớp các thế hệ cha anh đã hy sinh cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Đ/c Lê Ngọc Thái - Giám đốc Vietcombank Hải Phòng trao quà cho các CBNV là con thương binh, liệt sỹ, người có công với cách mạng

Chiều cùng ngày, Ban Giám đốc Vietcombank Hải Phòng đã gặp mặt và trao những phần quà ý nghĩa tới người thân của CBNV là người có công với cách mạng. Món quà thể hiện tình cảm, sự quan tâm và òng biết ơn sâu sắc của tập thể Ban Giám đốc đối với các thế hệ cha anh đã đóng góp tuổi xuân cho độc lập, tự do của dân tộc. Các cán bộ nguyện phấn đấu hết sức mình để góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng ấm no, hạnh phúc, góp phần xây dựng Vietcombank ngày càng phát triển.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​