VIETCOMBANK LÂM ĐỒNG THĂM, TẶNG QUÀ MẸ VIỆT NAM ANH HÙNG NHÂN NGÀY 27/7

31/07/2023 02:14 CH
Nhân kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ, nhằm thể hiện đạo lý "uống nước nhớ nguồn", " đền ơn đáp nghĩa", tri ân của CBNV Vietcombank đối với những anh hùng thương binh, liệt sĩ, những người đã có công với cách mạng, vào ngày 27/7/2023, đại diện Vietcombank Lâm Đồng đã đến thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Lê Thị Mạc.

Đại diện Vietcombank Lâm Đồng thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Lê Thị Mạc tại xã Đan Phượng, huyện Lâm Hà

Đến thăm Mẹ Việt Nam Anh hùng Lê Thị Mạc ở xã Đan Phượng, huyện Lâm Hà, trong không khí thân mật, đại diện Vietcombank Lâm Đồng đã ân cần thăm hỏi sức khoẻ và bày tỏ sự vui mừng khi thấy Mẹ còn khỏe và minh mẫn. Thay mặt chi nhánh, bà Văn Thị Minh Thương bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến Mẹ, ghi nhớ công ơn của các anh hùng liệt sỹ đã cống hiến vì nền độc lập, tự do của dân tộc.

Đại diện Vietcombank Lâm Đồng đã trao quà tặng Mẹ và chúc Mẹ Lê Thị Mạc luôn mạnh khoẻ, mong Mẹ luôn là chỗ dựa tinh thần cho con cháu noi gương và nỗ lực lao động, cống hiến nhiều hơn nữa cho quê hương, đất nước.

Đây là hoạt động thường niên của Vietcombank Lâm Đồng, thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với gia đình có công và những người con ưu tú của quê hương đã đóng góp to lớn trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, bảo vệ và xây dựng đất nước.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​