VIETCOMBANK LÂM ĐỒNG TỔ CHỨC VÒNG THI SƠ KHẢO “CÁN BỘ NGÂN QUỸ GIỎI VIETCOMBANK LẦN THỨ VI - 2023”

31/07/2023 02:05 CH
Sáng ngày 29/07/2023, Vietcombank Lâm Đồng đã tổ chức thành công vòng thi sơ khảo “Cán bộ ngân quỹ giỏi Vietcombank lần thứ VI - 2023” tại trụ sở chi nhánh.

Tham dự vòng sơ khảo có bà Bùi Thị Kim Loan - Phó Bí thư Đảng bộ cơ sở, Phó Giám đốc chi nhánh, Trưởng ban tổ chức; các thành viên ban tổ chức, ban giám khảo của cuộc thi và 24 thí sinh là thủ kho, thủ quỹ, giao dịch viên và kiểm ngân đang trực tiếp làm công tác thu chi tiền mặt tại các phòng và phòng giao dịch thuộc chi nhánh.

Các thí sinh tập trung thi thực hành kiểm đếm, phân loại tiền

Qua khoảng thời gian học tập, nghiên cứu quy trình nghiệp vụ ngân quỹ và dựa trên kinh nghiệm thực tiễn, các thí sinh nhanh chóng hoàn thành vòng thi lý thuyết trong 30 phút với 40 câu hỏi trắc nghiệm. Trong đó 15 thí sinh xuất sắc nhất tiếp tục bước vào vòng thi thực hành kiểm đếm, phân loại và phát hiện tiền giả, tiền không đủ tiêu chuẩn lưu thông.

Ban giám khảo, ban tổ chức cùng các thí sinh chụp ảnh lưu niệm

Kết quả chung cuộc sau 2 vòng thi: cán bộ Trương Đặng Thanh Trúc - thủ quỹ phòng Ngân quỹ đạt giải Nhất, cán bộ Cao Duy Tùng - thủ quỹ PGD Đức Trọng đạt giải Nhì, cán bộ Hồ Nhật Minh Ninh - thủ quỹ PGD Lạc Dương đạt giải Ba. Đây cũng là 3 thí sinh đại diện cho Vietcombank Lâm Đồng tiếp tục tham gia vòng thi bán kết. 

Hội thi cán bộ ngân quỹ giỏi Vietcombank được tổ chức nhằm mục đích nâng cao trình độ chuyên môn, chất lượng đội ngũ của cán bộ thông qua việc thúc đẩy cán bộ nghiên cứu, cập nhật, tìm hiểu quy định của pháp luật, quy trình, quy định và chính sách của NHNN và Vietcombank liên quan đến nghiệp vụ ngân quỹ, qua đó đánh giá chất lượng cán bộ, nhận diện và tìm kiếm những tài năng trong nghiệp vụ ngân quỹ để làm cơ sở sử dụng, có kế hoạch đào tạo phù hợp và phát triển. Cuộc thi cũng tạo ra một sân chơi bổ ích, giúp các thí sinh có điều kiện học hỏi lẫn nhau, đồng thời cũng là cơ hội để mỗi thí sinh thể hiện trình độ chuyên môn, tài năng của bản thân, góp phần tạo ra sự gắn kết giữa NLĐ với đơn vị.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​