VIETCOMBANK BẮC GIANG KHAI TRƯƠNG PHÒNG GIAO DỊCH LỤC NAM

22/05/2023 09:46 SA
Sáng ngày 18/05/2023, Vietcombank Bắc Giang đã tổ chức lễ khai trương Phòng giao dịch (PGD) Lục Nam tại địa chỉ tầng 1, tòa nhà TMDV Duy Anh, khu đô thị Đồng Cửa, thị trấn Đồi Ngô, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang.

Các đại biểu cắt băng khai trương phòng giao dịch Lục Nam

Tham dự lễ khai trương có ông Nguyễn Văn Oánh - Giám đốc NHNN chi nhánh tỉnh Bắc Giang; ông Giáp Văn Ơn - Phó Chủ tịch UBND huyện Lục Nam; ông Trương Văn Lương - Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp huyện Lục Nam, Giám đốc Công ty CP TM Thịnh Phát cùng các ông/bà là lãnh đạo các cơ quan quản lý nhà nước trên địa bàn huyện Lục Nam và các khách hàng của Vietcombank. Về phía Vietcombank Bắc Giang có sự tham gia của Ban Giám đốc cùng một số cán bộ chủ chốt của chi nhánh và cán bộ nhân viên phòng giao dịch Lục Nam.

Ông Lê Hồng Tâm - Giám đốc Vietcombank Bắc Giang phát biểu khai mạc tại lễ khai trương

Đây là phòng giao dịch thứ 8 của Vietcombank Bắc Giang, nằm trong kế hoạch mở rộng mạng lưới, nâng cao chất lượng dịch vụ của chi nhánh. Phòng giao dịch Lục Nam có vị trí địa lý thuận lợi, có hệ thống giao thông thuận tiện, với trang thiết bị cơ sở vật chất hiện đại, cùng đội ngũ cán bộ nhân viên chuyên nghiệp, sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm, giải pháp tài chính đa dạng cùng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Việc thành lập phòng giao dịch Lục Nam nhằm cung ứng tốt nhất các sản phẩm dịch vụ ngân hàng theo chuẩn mực của một ngân hàng hiện đại, phục vụ các cơ quan, doanh nghiệp, hộ kinh doanh, cá nhân với các sản phẩm tiện ích, thuận lợi, nhanh chóng như: Huy động tiền gửi, cho vay, thanh toán, chuyển tiền, chi trả kiều hối, thu đổi ngoại tệ, các dịch vụ về thẻ ghi nợ nội địa, thẻ tín dụng quốc tế, thu ngân sách nhà nước, các dịch vụ trực tuyến qua ATM...góp phần thúc đẩy kinh tế địa phương ngày càng phát triển.

Ông Nguyễn Văn Oánh - Giám đốc NHNN tỉnh Bắc Giang phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Hồng Tâm - Giám đốc Vietcombank Bắc Giang đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ngân hàng Nhà nước tỉnh Bắc Giang và chính quyền địa phương huyện Lục Nam đã tạo điều kiện để PGD Lục Nam khai trương và đi vào hoạt động thuận lợi. Mặt khác, không thể không kể đến các khách hàng, doanh nghiệp đã tin tưởng và đồng hành với Vietcombank Bắc Giang trong suốt thời gian qua. Ban Giám đốc Vietcombank Bắc Giang kỳ vọng khi đi vào hoạt động, PGD Lục Nam sẽ góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng, đẩy mạnh phát triển thanh toán không dùng tiền mặt, phát triển hệ thống ngân hàng số và đẩy mạnh các hoạt động tín dụng, đóng góp tích cực cho kết quả hoạt động chung của Vietcombank Bắc Giang cũng như cho sự phát triển kinh tế xã hội của huyện Lục Nam.

Ông Giáp Văn Ơn - Phó Chủ tịch UBND huyện Lục Nam phát biểu tại buổi lễ

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Oánh - Giám đốc NHNN tỉnh Bắc Giang đã đánh giá cao kết quả hoạt động của Vietcombank Bắc Giang trên địa bàn tỉnh và chúc mừng Vietcombank Bắc Giang đã mở thêm PGD Lục Nam. Ông Nguyễn Văn Oánh chỉ đạo cán bộ nhân viên PGD Lục Nam nâng cao chất lượng phục vụ, tận tâm, nhiệt tình chu đáo với khách hàng, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân phát triển sản xuất kinh doanh. Đồng thời mong muốn UBND huyện Lục Nam quan tâm, tạo điều kiện cho các ngân hàng nói chung và Vietcombank Bắc Giang nói riêng hoạt động tốt trên địa bàn, phục vụ cho phát triển kinh tế xã hội trên địa bàn huyện Lục Nam.

Ông Giáp Văn Ơn - Phó chủ tịch UBND huyện Lục Nam đã đánh giá cao sự cần thiết của việc thành lập PGD Lục Nam, góp phần cung ứng vốn cũng như dịch vụ ngân hàng hiện đại tới người dân. Ông Giáp Văn Ơn mong muốn PGD Lục Nam sẽ đem đến nhiều sản phẩm, dịch vụ chất lượng, đồng thời tạo mọi điều kiện thuận lợi hỗ trợ, hướng dẫn thủ tục vay vốn nhanh gọn, thông thoáng để đông đảo doanh nghiệp, người dân trên địa bàn tiếp cận các nguồn vốn vay, chính sách ưu đãi phát triển sản xuất, kinh doanh.

Nhân dịp khai trương, Vietcombank Bắc Giang dành nhiều phần quà hấp dẫn cho khách hàng đến giao dịch và gửi tiết kiệm tại PGD Lục Nam.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​