VIETCOMBANK HƯNG YÊN ĐỒNG HÀNH CÙNG CHƯƠNG TRÌNH “CHẮP CÁNH ƯỚC MƠ” TẶNG HỌC BỔNG CHO HỌC SINH NGHÈO

22/05/2023 09:05 SA
Được biết đến với sự ghi nhận và quan tâm của cả cộng đồng xã hội, chương trình học bổng “Chắp cánh ước mơ” do Vietcombank Hưng Yên phối hợp với VNPT Hưng Yên tài trợ được phát sóng chính thức trên kênh HYTV của Đài PTTH Hưng Yên nhằm chia sẻ, tiếp thêm nghị lực để các em học sinh nghèo có thành tích học tập xuất sắc trong tỉnh có điều kiện tiếp tục đến trường.

Ngày 19/05/2023, Vietcombank Hưng Yên đã đến trường THPT Kim Động, huyện Kim Động để trao tặng một suất học bổng (trị giá 6 triệu đồng) cho học sinh nghèo vượt khó là em Nguyễn Thị Minh Thư, học sinh lớp 12A2.

Đại diện Vietcombank Hưng Yên, bà Lê Thị Phương Tiến - Trưởng phòng Kế toán (thứ 9 từ trái sang) trao học bổng tới em Nguyễn Thị Minh Thư

Gia đình em Nguyễn Thị Minh Thư có hoàn cảnh hết sức khó khăn. Bố của em vừa qua đời vì căn bệnh ung thư, mẹ em yếu không có việc làm ổn định, tần tảo nuôi bốn anh chị em ăn học. Mặc dù vậy, với nỗ lực khát khao trong học tập, vượt qua khó khăn để vươn lên trong cuộc sống, nhiều năm liền em là học sinh giỏi của lớp.

Với cương vị là nhà tài trợ chương trình, Vietcombank Hưng Yên sẽ tiếp tục đóng góp sức lực nhỏ bé của mình để các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn không phải bỏ lỡ cơ hội đến trường, trở thành người có ích cho xã hội.

Phát biểu tại buổi lễ trao học bổng, đại diện Ban Giám hiệu Trường THPT Kim Động đã gửi lời cảm ơn đến các nhà hảo tâm, đặc biệt là Vietcombank Hưng Yên đã dành tặng những phần quà ý nghĩa cho các em học sinh nghèo nói chung và cho em Thư nói riêng, giúp chia sẻ bớt những khó khăn của các em, mong rằng với sự giúp đỡ đó, các em sẽ luôn vươn lên trong cuộc sống và học tập thật tốt.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​