VIETCOMBANK BÌNH DƯƠNG TRAO THƯỞNG CHO KHÁCH HÀNG TRÚNG GIẢI CHƯƠNG TRÌNH “NHẬN KIỀU HỐI - ĐÓN NIỀM VUI”

04/03/2022 04:16 CH
Sáng ngày 4/3/2022, tại trụ sở chi nhánh, Vietcombank Bình Dương đã tổ chức lễ trao giải chương trình khuyến mại “Nhận kiều hối - Đón niềm vui”.

Đây là chương trình được Vietcombank triển khai trên phạm vi toàn quốc nhằm tri ân các khách hàng nhận kiều hối thông qua tài khoản Vietcombank từ ngày 03/12/2021 đến hết ngày 31/01/2022 nhân dịp chuẩn bị đón năm mới Nhâm Dần.

Bà Đặng Thị Hương  - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Vietcombank Bình Dương (thứ 4, từ phải sang) cùng đại diện các lãnh đạo phòng chúc mừng khách hàng Diệp Trung Hiếu (thứ 5 từ trái sang) may mắn nhận giải thưởng của chương trình

Theo kết quả quay thưởng của Trụ sở chính, ông Diệp Trung Hiếu – khách hàng của Vietcombank Bình Dương là một trong 15 khách hàng toàn hệ thống may mắn trúng giải thưởng là xe máy Honda Vision với trị giá 30.290.000 đồng.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Đặng Thị Hương – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Vietcombank Bình Dương đã gửi lời chúc mừng và cảm ơn đến khách hàng Diệp Trung Hiếu cũng như các quý khách hàng đã luôn tin tưởng đồng hành với Vietcombank trong thời gian qua, đồng thời cho biết bên cạnh việc không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, Vietcombank đã, đang và sẽ triển khai nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mại hấp dẫn với mong muốn ngày càng gia tăng tiện ích và lợi ích cho khách hàng. Vietcombank luôn lắng nghe khách hàng, không ngừng đổi mới, tạo ra những giá trị khác biệt để khách hàng ngày càng tin tưởng, gắn bó và yêu mến sử dụng các sản phẩm dịch vụ của Vietcombank.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​