VIETCOMBANK ĐĂK NÔNG TỔ CHỨC HỘI THI VĂN NGHỆ CHÀO MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10

02/11/2022 09:51 SA
Ngày 16/10/2022, tại thành phố Gia Nghĩa, tỉnh Đăk Nông, nhân dịp mừng kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Vietcombank Đăk Nông đã tổ chức thành công hội thi văn nghệ với sự tham gia của toàn thể cán bộ nhân viên chi nhánh.

Tham dự hội thi, về phía Ban Giám đốc Vietcombank Đăk Nông có ông Lê Kỳ - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Chi nhánh và bà Trần Phạm Như Phương - Chủ tịch Công đoàn cơ sở, Phó giám đốc Chi nhánh.

Ông Lê Kỳ - Bí thư chi bộ, Giám đốc Vietcombank Đăk Nông (mặc áo đỏ) và bà Trần Phạm Như Phương - Chủ tịch CĐCS, Phó giám đốc Vietcombank Đăk Nông (thứ 7 từ phải sang) tặng quà toàn thể cán bộ nhân viên nữ Vietcombank Đăk Nông

Toàn thể cán bộ nhân viên được chia làm 4 đội thi tham gia 3 phần thi gồm: Tập thể nhảy/ múa hiện đại, tập thể hát/hát múa và trình diễn trang phục dạ hội thanh lịch.

Nếu như phần thi tập thể nhảy/múa hiện đại mang đến sự sôi động, nhiệt huyết và những bước nhảy đầy chuyên nghiệp như những dancer thực thụ thì đến phần thi tập thể hát/hát múa, các đội đã mang đến những giọng ca ngọt ngào, những tiết mục được đầu tư chỉn chu từ âm nhạc, diễn cảnh và trang phục.

Tiết mục hát tốp ca “Cô gái mở đường”

Phần thi trình diễn trang phục dạ hội thanh lịch là phần thi mang đến nhiều bất ngờ nhất cho khán giả vì tại đây các đội thi không những phô diễn vẻ đẹp hình thể với những bộ trang phục lộng lẫy mà còn thể hiện thần thái qua những bước đi đầy tự tin giống như những người mẫu chuyên nghiệp trên sàn diễn thời trang.

Phần thi trình diễn trang phục dạ hội, thanh lịch

Thông qua các tiết mục, đội ngũ cán bộ nhân viên của Vietcombank Đăk Nông đã khẳng định họ không chỉ là những người giỏi nghiệp vụ ngân hàng mà còn tràn đầy năng lượng với các hoạt động văn nghệ tươi vui, trẻ trung.

Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm nâng cao thể chất và đời sống tinh thần cho cán bộ, người lao động, góp phần tạo sân chơi bổ ích, môi trường văn hóa lành mạnh, tăng cường mối quan hệ gắn kết giữa các cán bộ nhân viên Vietcombank Đăk Nông.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​