Thư ban biên tập

Kính chào Quý độc giả!

Được sự chấp thuận của Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương và phê duyệt của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, ông Phạm Quang Dũng - Ủy viên BCH Đảng bộ Khối DNTW, Phó Bí thư phụ trách Đảng bộ, thành viên HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Vietcombank đã được chuẩn y giữ chức Bí thư Đảng ủy nhiệm kỳ 2020-2025 và được HĐQT Vietcombank bầu giữ chức Chủ tịch HĐQT nhiệm kỳ 2018-2023 kể từ ngày 30/8/2021. Người Dẫn Đầu trân trọng giới thiệu tới Quý độc giả sự kiện quan trọng này của Vietcombank trong chuyên mục Tiêu điểm.

Cũng trong chuyên mục này, mời Quý độc giả tìm hiểu những hoạt động tích cực, đa dạng và hiệu quả của ngành Ngân hàng nhằm hỗ trợ doanh nghiệp vượt qua khó khăn, như cơ cấu lại thời hạn trả nợ, miễn, giảm lãi với các dư nợ hiện hữu, đáp ứng kịp thời vốn tiêu thụ nông sản, nhu cầu vốn sản xuất kinh doanh, đẩy mạnh sự phổ biến của ngân hàng số để khách hàng có thể dễ dàng giao dịch mà không cần trực tiếp đến trụ sở. Đây chính là những nỗ lực để đồng hành cùng Chính phủ trong việc thực hiện mục tiêu kép “vừa chống dịch vừa phát triển kinh tế".

Quý độc giả thân mến!

Với giới thượng lưu, sở hữu một dinh thự sang trọng cũng như sở hữu siêu xe hay đồng hồ xa xỉ vốn thuộc về phạm trù của đẳng cấp, của danh tiếng. Họ muốn căn nhà của mình thể hiện được vị thế, gu thẩm mỹ, sự sành điệu, hơn việc chỉ là một địa chỉ bình thường. Và nhu cầu mua bất động sản cao cấp thì chưa bao giờ thấp, ngay cả trong bối cảnh đại dịch COVID-19 diễn biến phức tạp suốt hơn một năm qua.

Trong Đặc san Người Dẫn Đầu số 3/2021, chúng tôi mời Quý độc giả cùng chiêm ngưỡng những tòa dinh thự thuộc loại đắt giá nhất thế giới hiện nay. Thông tin và hình ảnh về chúng thường được bảo mật nghiêm ngặt, rất ít khi lọt ra ngoài, trừ khi được công ty quản lý bất động sản và chủ nhân cho phép công khai để rao bán. Tuy nhiên, các ngôi sao điện ảnh, do đặc thù công việc, đôi khi cũng sẵn sàng “mở cửa” mời báo giới vào thăm nhà. Và tòa biệt thự của nữ diễn viên Jennifer Aniston chính là một trong những cơ ngơi nhận được nhiều lời khen ngợi nhất ở Hollywood, từ giá trị lịch sử cho tới thiết kế, trang trí cũng như dấu ấn cá nhân đậm nét mà người sở hữu để lại.

Vài năm trở lại đây, xu hướng biệt thự siêu xa xỉ cho thuê ở các điểm du lịch nổi tiếng thế giới cũng bùng phát nhanh chóng với nhiều mô hình khác nhau, chủ yếu nhắm vào phân khúc khách hàng giàu có, thành đạt. Trên tinh thần đó, chúng tôi xin được giới thiệu đến Quý độc giả những căn villa đẹp nhất, đắt giá nhất và được ưa chuộng nhất ở quần đảo Barbardos, một thiên đường du lịch ở vùng biển Caribbean (Trung Mỹ).

Trong chuyên mục Văn hóa – Du lịch, Quý độc giả sẽ tìm thấy những thông tin thú vị trong chuyến hành trình tới thị trấn Surriento, nơi có phong cảnh hữu tình và nhịp sống thong dong “như trong quá khứ êm đềm”. Những người mê thời trang và phim ảnh cũng không thể nào bỏ qua câu chuyện lý thú về Halston, nhà thiết kế lừng danh người Mỹ, đã được tái hiện chân thực và sống động trong series phim gặt hái nhiều thành công trên kênh Netflix.

Chúc Quý độc giả có những giờ phút thú vị với Người Dẫn Đầu!

Trân trọng,

Thế giới 30 ngày chuyển động