Thư ban biên tập

Kính chào Quý độc giả!

Nhờ sự phát triển không ngừng nghỉ của khoa học kỹ thuật và công nghệ, mà tiêu biểu là internet băng thông rộng, trong một thập niên trở lại đây, lĩnh vực giải trí tại gia đã có những thay đổi chóng mặt. Cộng thêm đại dịch COVID-19 đã tác động không nhỏ đến cách chúng ta thưởng thức âm nhạc và phim ảnh, giải trí tại gia bỗng nhiên được quan tâm nhiều hơn, với những thiết bị nhỏ gọn hơn, nhiều tiện ích hơn, chi phí thấp hơn, vô số kho nội dung chất lượng cao trực tuyến chờ khách hàng “khám phá”.

Đặc san Người Dẫn Đầu số 1/2021 với chủ đề Giải trí tại gia - sự bùng nổ của dịch vụ trực tuyến, chúng tôi hân hạnh giới thiệu đến Quý độc giả sự bùng nổ của hai xu hướng giải trí cơ bản: truyền hình trực tuyến và nhạc số chất lượng cao trực tuyến. Cả hai xu hướng này đều đã chính thức có mặt tại Việt Nam và chinh phục được lượng khách hàng vô cùng đông đảo, ở mọi lứa tuổi, mọi tầng lớp – nhờ sự tiện lợi và mức phí thuê bao rất “phải chăng”. Và để mang đến chất lượng giải trí cao, mời Quý độc giả tìm hiểu về những thiết bị giải trí mới nhất, vừa xuất hiện tại CES hồi đầu năm, hứa hẹn sẽ “gây sốt” sau khi chính thức được bán ra thị trường.

Bên cạnh đó, chúng tôi cũng mang đến cho Quý độc giả những góc nhìn mới mẻ về một trào lưu chơi thiết bị âm thanh trong thời đại 4.0 – đơn giản và tương đối ngẫu hứng, bên cạnh kiểu chơi truyền thống nhiều quy củ của các audiophile. Đặc biệt, Quý độc giả sẽ được chiêm ngưỡng và tìm hiểu về Sennheiser AMBEO, mẫu soundbar đắt nhất thị trường hiện nay.

Trong chuyên mục Văn hóa – Du lịch, Quý độc giả hẳn sẽ tìm thấy nhiều thông tin thú vị về trào lưu “nữ cường” ở Hollywood, với việc ngày càng xuất hiện nhiều phim hành động do các nữ diễn viên xinh đẹp thủ vai chính. Sau khi trải nghiệm thiên nhiên tuyệt diệu ở Tasmania (Australia), cùng sửa soạn một list nhạc phù hợp cho chuyến du lịch dài ngày, Quý độc giả có thể sẽ thích thú với trào lưu rong ruổi bằng “ngôi nhà di động”, hiện đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm của những người Việt thèm “xê dịch”. Các fashionista cũng sẽ bị bất ngờ với bộ sưu tập trang sức vừa ra mắt của Hermès và vẻ đẹp quyền uy của bộ sưu tập Xuân Hè 2021 nhà Saint Laurent.

Quý độc giả thân mến, 2016-2020 có thể được xem là giai đoạn hội tụ cao nhất và toàn diện nhất các thành tựu phát triển kinh tế - xã hội của Việt Nam, trong đó có những đóng góp vô cùng to lớn của ngành ngân hàng, mà Vietcombank chính là một trong những lá cờ đầu. Chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng về giai đoạn 2021-2025, Việt Nam sẽ duy trì được sự ổn định kinh tế vĩ mô, tăng trưởng kinh tế về mọi mặt theo chiều sâu, là một trong những nền kinh tế tăng trưởng nhanh nhất khu vực và thế giới.

Chúc Quý độc giả có những giờ phút thú vị với Người Dẫn Đầu!

Trân trọng,

Thế giới 30 ngày chuyển động