TRUNG TÂM XỬ LÝ TIỀN MẶT VIETCOMBANK TIẾP SỨC TRẺ EM VÙNG CAO TỚI TRƯỜNG

22/01/2021 02:48 CH
Triển khai chủ trương lớn của Ban lãnh đạo Vietcombank trong việc đẩy mạnh thực hiện các chương trình an sinh xã hội hướng tới cộng đồng, , ngày 16/01/2021, Trung tâm xử lý tiền mặt – Trụ sở chính Vietcombank (VCBC) đã thực hiện hành trình về vùng sâu, vùng xa, vùng còn nhiều khó khăn để trao quà cho quỹ khuyến học xã Cốc Đán, huyện Ngân Sơn, tỉnh Bắc Kạn - một địa phương vùng cao thuộc huyện nghèo 30a của Chính phủ, cuộc sống của đồng bào nơi đây còn nhiều gian truân, vất vả.

Tham dự buổi lễ trao tặng, về phía địa phương có đ/c Nguyễn Trọng Lăng – Phó chủ tịch thường trực UBND huyện Ngân Sơn, đ/c Đồng Phúc Nghĩa - Bí thư Đảng ủy xã Cốc Đán, đ/c Đoàn Thị Hạnh – Giám đốc NHNN chi nhánh tỉnh Bắc Kạn, đại diện Hội khuyến học huyện Ngân Sơn, Thường trực Đảng ủy UBND, HĐND, Đoàn thanh niên của NHNN chi nhánh tỉnh Bắc Kạn, Ban quản lý quỹ khuyến học và Hiệu trưởng một số trường học trên địa bàn xã Cốc Đán. Về phía VCBC có đ/c Hoàng Anh Tuấn – Giám đốc cùng đại diện Ban Giám đốc, Ban chấp hành Công đoàn và các cán bộ của Trung tâm.

Đ/c Hoàng Anh Tuấn - Giám đốc VCBC đại diện Vietcombank trao biển tượng trưng tài trợ 300 triệu đồng cho đại diện Quỹ khuyến học xã Cốc Đán, huyện Ngân Sơn, tỉnh Bắc Cạn - đ/c Nguyễn Trọng Lăng, Phó chủ tịch thường trực UBND huyện Ngân Sơn

Trong cái lạnh vùng cao, đoàn cũng đã dành một ngày cùng hòa mình vào cuộc sống nơi đây để phần nào thấu hiểu, sẻ chia với những thiếu thốn, khó khăn của người dân cũng như các em học sinh trên con đường tới trường.

Như lời Bác Hồ đã dạy “Vì lợi ích mười năm trồng cây, vì lợi ích trăm năm trồng người”, thay mặt Vietcombank, VCBC làm đầu mối thực hiện các thủ tục, tài trợ nguồn kinh phí 300 triệu đồng cho quỹ khuyến học xã Cốc Đán trong sự chứng kiến của cấp ủy, chính quyền địa phương và sự hân hoan vui mừng của thầy và trò nơi đây.

Món quà chính là tình cảm của Ban lãnh đạo và CBNV Vietcombank với mong muốn đóng góp cho sự phát triển của ngành giáo dục địa phương; sẻ chia, đồng hành cùng các em học sinh vùng cao trên con đường tới trường, giúp các em thực hiện được ước mơ của mình., là nguồn động viên kịp thời để các em không ngừng phấn đấu vươn lên, trở thành những người có ích phục vụ cho sự phát triển bền vững của kinh tế, xã hội, xóa đói giảm nghèo tại địa phương, xây dựng quê hương đất nước giàu mạnh. Đây cũng là trách nhiệm, tâm huyết và bản sắc văn hóa truyền thống trong hoạt động của Vietcombank hơn nửa thế kỷ qua.

Nhân dịp này, đoàn cán bộ VCBC cũng đến dâng hương tưởng niệm tại điểm di tích lịch sử Quốc gia tại xã Cốc Đán, nơi Bác Hồ đã dừng chân trên đường từ Pác Bó về Tân Trào tháng 5 năm 1945 để lãnh đạo cách mạng Việt Nam. Qua hành trình, các thành viên trong đoàn tìm hiểu thêm về lịch sử, truyền thống cách mạng và văn hóa của đồng bào nơi đây, thêm yêu mến, tự hào về quê hương, Tổ quốc mình để cùng nhau gắn bó, đoàn kết, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, cùng dựng xây quê hương, đất nước ngày càng giàu mạnh.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​