VCBL TỔ CHỨC HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2020

10/03/2020 10:35 SA
Vừa qua, Công ty Cho thuê tài chính Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (VCBL) đã long trọng tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2020 tại Trụ sở chính và Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh theo hình thức Hội nghị trực tuyến.

Tham dự Hội nghị có các đồng chí trong Ban lãnh đạo Công ty, gồm có: ông Nguyễn Trung Hà, Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty; ông Phan Dương, Giám đốc Công ty; ông Lưu Mạnh Hùng, Phó Giám đốc Công ty, Chủ tịch Công đoàn cơ sở và toàn thể đoàn viên công đoàn, người lao động tại Trụ sở chính và Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh.

Ông Nguyễn Trung Hà, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV VCBL phát biểu khai mạc Hội nghị

Các ca khúc  “Khát vọng” (sáng tác: Phạm Minh Tuấn) và “Bài ca xây dựng (sáng tác: Hoàng Vân) do Đội văn nghệ Đoàn thanh niên Công ty trình bày

Hội nghị đã lắng nghe các báo cáo về tình hình thực hiện chế độ, chính sách đối với người lao động; Báo cáo tình hình hoạt động của Ban thanh tra nhân dân và tham luận của các tổ Công đoàn. Trong không khí dân chủ, thẳng thắn, hội nghị đã thảo luận, đưa ra những biện pháp nhằm nâng cao chất lượng, tăng hiệu quả hoạt động kinh doanh đồng thời có các biện pháp ứng phó trong giai đoạn hoạt động kinh doanh bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​