Dịch vụ Khách hàng 24/7

1900 54 54 13

Ngân hàng số

Ngân hàng số VCB Digibank trên ứng dụng VCBPAY

14/12/2018 04:44 NM.
Tính năng

Ngân hàng số VCB Digibank trên ứng dụng VCBPAY do Vietcombank cung cấp, phục vụ chuyên biệt cho các mục đích giao dịch thường xuyên của khách hàng như chuyển tiền, thanh toán, nạp tiền với mục tiêu giúp cho việc thực hiện giao dịch trở nên nhanh gọn, đơn giản nhất.

Tính năng dịch vụ:

  • Chuyển tiền: đơn giản như việc gửi tin nhắn cho bạn bè
    • Chuyển đến số điện thoại/ nhóm số điện thoại đã đăng ký VCBPAY
    • Chuyển tiền nhanh đến tài khoản ngân hàng khác
    • Chuyển tiền trong nội bộ Vietcombank
  • Gửi quà tặng bằng tiền cho nhóm một vài số điện thoại hưởng có VCBPAY.
  • Gửi yêu cầu đòi tiền cho nhóm người trong danh bạ từ ứng dụng VCBPAY
  • Thanh toán QR CODE.
  • Nạp tiền điện thoại.
  • Đặt vé máy bay
  • Đặt vé xem film
  • Đặt khách sạn
  • Hộp thư OTT thông tin các dịch vụ.
  • Cài đặt: Thay đổi tài khoản mặc định, On/off yêu cầu đăng nhập, On/off vân tay (sinh trắc học khác), ngôn ngữ, chia sẻ bạn bè, cập nhật danh bạ bạn bè, thiết lập menu yêu thích, đổi PIN, đổi ngôn ngữ (Tiếng Anh/Tiếng Việt
  • Chức năng trợ lý ảo (Chatbot).


Tên truy cập và mật khẩu: là tên truy cập và mật khẩu của dịch vụ VCB Digibank.

Hạn mức giao dịch: nằm trong hạn mức giao dịch chung của dịch vụ VCB Digibank.

Phương thức xác thực:

  • mPin: Mật khẩu truy cập dịch vụ VCB Digibank.
  • SMS OTP: OTP (mật khẩu xác thực một lần) được gửi qua tin nhắn đến số điện thoại đăng ký sử dụng dịch vụ VCB Digibank của Khách hàng
  • Yếu tố sinh trắc học: vân tay, khuôn mặt.
Đăng ký và hướng dẫn sử dụng
​​​​​​​Điều kiện sử dụng:

Để sử dụng dịch vụ VCBPAY, khách hàng cần đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau:

  • Đã đăng ký dịch vụ VCB Digibank;
  • Sử dụng thiết bị di động có hệ điều hành iOS từ 8.0 trở lên hoặc hệ điều hành Android từ 4.1.0 trở lên, có kết nối Internet (thông qua GPRS/3G/Wifi).
  • Đã tải, cài đặt ứng dụng và kích hoạt ứng dụng VCBPAY trên thiết bị di động;
  • Tại một thời điểm, mỗi khách hàng chỉ sử dụng 01 thiết bị cài đặt sử dụng VCBPAY.

Lưu ý: Khách hàng có thể cài đặt ứng dụng VCBPAY và ứng dụng Mobile trên các thiết bị khác nhau.

Đăng ký sử dụng:

  • Khách hàng có thể tự động kích hoạt VCBPAY ngay trên ứng dụng sau khi đã đăng ký dịch vụ VCB Digibank tại các điểm giao dịch trên toàn quốc.

Hạn mức giao dịch: Vui lòng tham khảo tại đây

Hướng dẫn sử dụng dịch vụVui lòng tham khảo tại đây



Chương trình khuyến mãi
Các câu hỏi thường gặp
  1. Tôi nên chọn hình thức nhận OTP nào để khi ra nước ngoài vẫn có thể thực hiện các giao dịch trên VCB Digibank?
  2. Tôi có thể thay đổi số điện thoại nhận OTP không?
  3. Mã xác nhận giao dịch là gì?
  4. Tôi đã kích hoạt VCB Smart OTP nhưng không thấy hiển thị VCB Smart OTP trong danh sách phương thức xác thực giao dịch, tôi cần làm gì?
  5. Phân biệt các phương thức nhận OTP?
  6. Tôi có thể nhận OTP như thế nào?
  7. One-time-password (OTP) là gì?
  8. Tôi không thể đăng nhập dịch vụ VCB Digibank dù thông tin tôi nhập là chính xác?
  9. Tôi có nhất thiết phải sử dụng Cookies cho trình duyệt hay không?
  10. Trước đây, tôi đăng nhập vào VCB Digibank bình thường, nhưng tại sao bây giờ tôi hình như đang gặp vấn đề với đăng nhập và thỉnh thoảng nhận được thông báo lỗi giống nhau?
  11. Tôi không nhận được email thông báo kết quả giao dịch trên VCB Digibank, tôi cần phải làm gì?
  12. Tôi đang sử dụng dịch vụ VCB Digibank thì chương trình hiển thị thông báo "Thời gian truy cập sử dụng dịch vụ đã hết. Quý khách vui lòng đăng nhập lại"?
  13. Tôi có một tài khoản chung (Joint Account) tôi có thể tra cứu trên VCB Digibank không?
  14. Tính năng Cài đặt chức năng yêu thích có gì nổi bật?
  15. Nếu tôi nhập sai Mật khẩu, Ngân hàng có tạm khóa truy cập dịch vụ VCB Digibank của tôi không?
  16. Tôi phải làm gì nếu quên Tên đăng nhập hoặc Mật khẩu của dịch vụ VCB Digibank?
  17. Mật khẩu sử dụng dịch vụ VCB Digibank nên được đặt như thế nào?
  18. Tôi muốn có nhiều Tên đăng nhập sử dụng dịch vụ VCB Digibank?
  19. Tôi muốn thay đổi tên đăng nhập VCB Digibank, tôi cần làm gì?
  20. Tôi cần làm gì trong lần đăng nhập đầu tiên?
  21. Làm thế nào để đăng nhập dịch vụ Ngân hàng số VCB Digibank?
  22. Tôi không muốn tiếp tục sử dụng dịch vụ Ngân hàng số VCB Digibank thì phải làm gì?
  23. Tôi có nhiều tài khoản mở tại các Chi nhánh Vietcombank khác nhau. Tôi sẽ phải đăng ký dịch vụ Ngân hàng số VCB Digibank ở đâu, có cần phải đăng ký riêng cho từng tài khoản không?
  24. Sau khi đăng ký Ngân hàng số VCB Digibank, Ngân hàng gửi cho tôi Tên đăng nhập và Mật khẩu sử dụng VCB Digibank bằng cách nào?
  25. Tôi muốn đăng ký sử dụng Ngân hàng số VCB Digibank thì phải đăng ký ở đâu và phải làm các thủ tục gì?
  26. Tôi đã đăng ký dịch vụ VCB – iB@nking, VCB Mobile B@nking nhưng tôi quên mật khẩu dịch vụ, tôi cần làm gì để thực hiện chuyển đổi sang sử dụng dịch vụ Ngân hàng số VCB Digibank?
  27. Tôi đang ở nước ngoài, tôi có chuyển đổi để sử dụng dịch vụ VCB Digibank được không?
  28. Tôi đang sử dụng dịch vụ VCB Mobile B@nking/ VCBPAY, tôi phải làm gì để thực hiện chuyển đổi sang sử dụng dịch vụ Ngân hàng số VCB Digibank?
  29. Tôi đang sử dụng dịch vụ VCB – iB@nking, tôi phải làm gì để thực hiện chuyển đổi sang sử dụng dịch vụ Ngân hàng số VCB Digibank?
  30. Tôi có thể nhận hỗ trợ như thế nào nếu tôi gặp trục trặc khi sử dụng dịch vụ VCB Digibank?
  31. Có phải dịch vụ Ngân hàng số VCB Digibank hoạt động liên tục 24 giờ?
  32. Nếu tôi ra nước ngoài thì có thể sử dụng dịch vụ Ngân hàng số VCB Digibank được không?
  33. Ai có thể sử dụng dịch vụ Ngân hàng số VCB Digibank?
  34. Tôi có thể làm giao dịch gì khi sử dụng dịch vụ Ngân hàng số VCB Digibank?
  35. Tại sao tôi nên chọn sử dụng dịch vụ Ngân hàng số VCB Digibank?
  36. Dịch vụ Ngân hàng số VCB Digibank là gì?
Biểu phí dịch vụ