Dịch vụ Khách hàng 24/7
1900 54 54 13
Ngân hàng qua tin nhắn VCB-SMS B@nking
Thanh toán bằng mã QR trên VCB Digibank để có cơ hội trúng xe Vespa và điện thoại Iphone 12 Pro max
“Đặt phòng siêu tốc - Nhận quà 200.000đ” khi đặt phòng trên VCB Digibank
Thanh toán hóa đơn tự động cùng Vietcombank và cơ hội nhận điện thoại Samsung Galaxy Note 20 Ultra
Tặng ngay mã giảm giá 100.000 VNĐ khi đăng ký và có 10 giao dịch qua Smart OTP trên ứng dụng VCB Digibank mỗi tuần
Với các phương thức nhận OTP Vietcombank đang cung cấp (SMS OTP, Vietcombank Smart OTP), Quý khách hàng đều có thể thực hiện được giao dịch trên VCB Digibank khi ra nước ngoài.
Do vậy, trong trường hợp này, Vietcombank khuyến cáo Quý khách nên sử dụng Vietcombank Smart OTP để nhận OTP để tránh phải phụ thuộc vào chất lượng dịch vụ của bên thứ ba cung cấp dịch vụ viễn thông.
Số điện thoại nhận OTP là tên truy cập dịch vụ VCB Digibank của Quý khách. Do vậy, để thay đổi số điện thoại nhận OTP, Quý khách vui lòng tới các điểm giao dịch của Vietcombank để yêu cầu hủy và đăng ký lại dịch vụ VCB Digibank.
Mã xác nhận giao dịch là dãy số hiển thị trên màn hình VCB Digibank phiên bản web khi Quý khách thực hiện giao dịch tài chính. Quý khách cần nhập mã xác nhận giao dịch vào ứng dụng Vietcombank Smart OTP để lấy mã OTP được sinh ra trên ứng dụng.
Để hoàn tất quy trình kích hoạt VCB Smart OTP, sau khi tải ứng dụng VCB Smart OTP, nhập mã kích hoạt ứng dụng được Vietcombank gửi vào Số điện thoại đăng ký VCB Smart OTP, Quý khách cần lưu ý:
OTP được hệ thống Vietcombank gửi tự động cho khách hàng cá nhân dưới các hình thức sau:
OTP là mật khẩu sử dụng một lần do Vietcombank cung cấp cho khách hàng mỗi khi khách hàng thực hiện một giao dịch thanh toán trên VCB Digibank để định danh chính xác khách hàng. Mật khẩu này chỉ có giá trị sử dụng một lần duy nhất nên có thể đảm bảo an toàn cho khách hàng.
Quý khách vui lòng kiểm tra lại chương trình gõ tiếng việt/chế độ gõ chữ hoa chữ thường (phím Caps Lock) trên máy tính. Có thể chương trình vẫn bật và làm cho quá trình gõ tên đăng nhập/mật khẩu của Quý khách bị sai.
Quý khách phải sử dụng Cookies để có thể duy trì phiên giao dịch sau khi đăng nhập vào chương trình.
- Khi có vấn đề đăng nhập: Quý khách có thể phải xóa bộ nhớ đệm (cache) của trình duyệt. Để xóa bộ nhớ đệm, Quý khách thực hiện như sau (đối với trình duyệt Internet Explorer)
- Khi nhận được một thông báo lỗi giống nhau: Quý khách có thể cần phải xóa cookie trên trình duyệt Web của mình theo cách sau:
Vì lý do an toàn của Quý khách, nếu Quý khách đăng nhập vào chương trình và trong một khoảng thời gian nhất định không có thao tác sử dụng dịch vụ, chương trình sẽ thông báo hết thời gian truy cập. Khi nhận được thông báo này, Quý khách chỉ cần sử dụng đúng Tên đăng nhập và Mật khẩu để đăng nhập lại.
Hiện tại, dịch vụ VCB Digibank hỗ trợ tất cả chủ tài khoản có thể truy vấn thông tin của tài khoản chung.
Tính năng Cài đặt chức năng yêu thích giúp Quý khách tự cài đặt các chức năng, dịch vụ thường xuyên sử dụng, để hiển thị tại vị trí dễ quan sát trên màn hình, giúp Quý khách thực hiện giao dịch nhanh chóng theo nhu cầu của mình.
Để bảo đảm an toàn cho Quý khách, dịch vụ VCB Digibank của Quý khách sẽ bị tạm khóa truy cập ngay sau khi Quý khách đăng nhập sai mật khẩu 05 lần liên tiếp. Trong trường hợp này, Quý khách cần đến điểm giao dịch bất kỳ của Vietcombank để mở lại dịch vụ.
Quý khách có thể yêu cầu Vietcombank cấp lại tên truy cập/mật khẩu truy cập tại:
Quý khách nên thay đổi mật khẩu thường xuyên (tối thiểu định kỳ 03 tháng/lần)
Đối với dịch vụ VCB Digibank, số điện thoại mà Quý khách đã đăng ký với Vietcombank là tên đăng nhập dịch vụ và là duy nhất đối với mỗi Khách hàng. Vì vậy Quý khách cần lựa chọn 01 số điện thoại để sử dụng là tên đăng nhập dịch vụ VCB Digibank.
Đối với dịch vụ VCB Digibank, số điện thoại mà Quý khách đã đăng ký với Vietcombank là tên đăng nhập dịch vụ. Trong trường hợp Quý khách thay đổi số điện thoại, Quý khách vui lòng hủy dịch vụ VCB Digibank và đăng ký lại với số điện thoại khác tại bất kỳ điểm giao dịch của Vietcombank trên toàn quốc.
Quý khách vui lòng thực hiện các bước sau:
Quý khách vui lòng đến quầy giao dịch hoặc liên hệ Hotline 24/7 của Vietcombank để đăng ký ngừng dịch vụ Ngân hàng trực tuyến.
Trong trường hợp khẩn cấp, Quý khách có thể gọi điện Hotline 24/7 của Vietcombank theo số điện thoại 1900 54 54 13 dành cho Khách hàng thông thường hoặc 1800 1565 dành cho Khách hàng Priority để yêu cầu tạm khóa dịch vụ.
Quý khách chỉ cần đăng ký sử dụng dịch vụ Ngân hàng số VCB Digibank 01 lần duy nhất và có thể đăng ký tại bất kỳ điểm giao dịch nào của Vietcombank.
Quý khách cần thiết lập mật khẩu mới để đảm bảo an toàn bảo mật cho tài khoản VCB Digibank của Quý khách.
Quý khách có thể đăng ký sử dụng dịch vụ Ngân hàng số VCB Digibank tại bất kỳ điểm giao dịch của Vietcombank trên toàn quốc.
Trong trường hợp này, Quý khách vui lòng thực hiện:
- Bước 1: Yêu cầu cấp lại mật khẩu dịch vụ VCB -iB@nking hoặc VCB Mobile B@nking theo 1 trong 2 cách sau để bắt đầu chuyển đổi sang dịch vụ VCB Digibank:
- Bước 2: Quý khách tự thực hiện chuyển đổi trên trang website hoặc ứng dụng di động của Vietcombank.
Quý khách ở nước ngoài hoàn toàn có thể chuyển đổi để sử dụng dịch vụ VCB Digibank nếu thiết bị di động của Quý khách ở chế độ roaming để nhận được tin nhắn SMS từ Vietcombank.
Quý khách chỉ cần nâng cấp ứng dụng Mobile Banking/ VCBPAY (update ứng dụng) lên phiên bản mới nhất trên chợ ứng dụng, nhập tên truy cập và mật khẩu VCB - Mobile B@nking để chuyển đổi sang sử dụng dịch vụ VCB Digibank.
Quý khách chỉ cần truy cập website chính thức của Vietcombank tại địa chỉ www.vietcombank.com.vn/, chọn mục Đăng nhập Ngân hàng số VCB Digibank, nhập tên truy cập và mật khẩu VCB - iB@nking để chuyển đổi sang sử dụng dịch vụ VCB Digibank.
Khi có bất kỳ vướng mắc trong quá trình sử dụng dịch vụ, Quý khách có thể liên hệ Hotline 24/7 theo số điện thoại 1900545413 dành cho Khách hàng thông thường hoặc 1800 1565 dành cho Khách hàng Priority hoặc bất kỳ chi nhánh Vietcombank gần nhất để được hỗ trợ.
Đúng, dịch vụ VCB Digibank hoạt động 24h một ngày và 7 ngày trong tuần, bao gồm cả ngày nghỉ/ngày lễ.
Dịch vụ VCB Digibank của Vietcombank có thể sử dụng mọi lúc, mọi nơi. Nếu Quý khách thường xuyên đi nước ngoài và muốn thực hiện giao dịch tài chính, Quý khách vui lòng đăng ký phương thức xác thực Smart OTP ngay trên VCB Digibank để tránh bị gián đoạn giao dịch do không nhận được SMS OTP từ nhà mạng viễn thông.
Dịch vụ VCB Digibank được cung cấp cho khách hàng có đủ đồng thời các điều kiện sau:
-Kiểm tra thông tin tài khoản thanh toán, tài khoản tiền gửi và tiền vay, thông tin thẻ tín dụng.
- Chuyển tiền:
- Thanh toán hóa đơn:
- Nạp tiền:
- Tiết kiệm trực tuyến:
- Dịch vụ Thẻ:
- Tiện ích: Đăng ký dịch vụ Auto Debit, Phone Banking, Ví điện tử, Tra soát trực tuyến…
- Cài đặt: Chủ động lựa chọn Nhà cung cấp dịch vụ, Hạn mức giao dịch, Phương thức xác thực, Hình nền, Ngôn ngữ theo nhu cầu.
- Hỗ trợ tính toán (chuyển đổi ngoại tê, lãi tiết kiệm, lịch trả nợ)
Với dịch vụ VCB Digibank, thông qua thiết bị máy tính, máy tính bảng, điện thoại thông minh, Quý khách sẽ được trải nghiệm một hành trình giao dịch ngân hàng số thông minh, nhanh chóng, mọi lúc mọi nơi với nhiều tiện ích hấp dẫn…VCB Digibank cung cấp các sản phẩm, dịch vụ thanh toán phục vụ mọi nhu cầu đời sống thiết yếu của Quý khách.
VCB Digibank là dịch vụ Ngân hàng số phiên bản mới do Vietcombank phát triển và cung cấp trên website, ứng dụng ngân hàng di động để Quý khách có thể thực hiện giao dịch với ngân hàng mọi lúc mọi nơi thông qua các thiết bị có kết nối Internet như máy tính, máy tính bảng, thiết bị di động...VCB Digibank là dịch vụ đồng nhất trải nghiệm của Quý khách đối với hai dịch vụ Internet Banking và Mobile Banking hiện tại của Vietcombank về giao diện, thông tin đăng nhập, hạn mức, phí dịch vụ, tính năng, tiện ích, cho phép Quý khách thực hiện liền mạch các giao dịch tài chính và các tiện ích số của Vietcombank.
1. Truy vấn thông tin
2.Tin nhắn chủ động
3. VCB-eTopup
Dịch vụ VCB-SMS B@nking là dịch vụ ngân hàng qua tin nhắn điện thoại di động cho phép khách hàng nhận các tin nhắn thông báo biến động số dư tài khoản tiền gửi thanh toán và chi tiêu thẻ tín dụng hoặc chủ động truy vấn thông tin, nạp tiền điện thoại thông qua việc gửi tin nhắn theo cú pháp đến đầu số 6167.
Tham khảo biểu phí chi tiết tại đây