CÁN BỘ VIETCOMBANK HUẾ HƯỞNG ỨNG NGÀY HỘI TOÀN DÂN HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN

08/04/2021 09:08 SA
Với tinh thần chung tay thực hiện nghĩa cử cao đẹp “Mỗi giọt máu cho đi – Một cuộc đời ở lại”, hưởng ứng Ngày hội toàn dân hiến máu tình nguyện, sáng ngày 31/03/2021, 14 cán bộ là đoàn viên công đoàn, đoàn viên thanh niên Vietcombank Huế đã tình nguyện tham gia hiến máu tại Trung tâm huyết học truyền máu – Bệnh viện Trung ương Huế.

Bà Nguyễn Thị Thanh Hiền – Phó Giám đốc Vietcombank Huế (ngoài cùng) và cán bộ Chi nhánh tham gia hiến máu tình nguyện

Tại đây, các cán bộ tham gia hiến máu đã được các y bác sỹ kiểm tra thân nhiệt, đo huyết áp, kiểm tra mẫu máu trước khi tiến hành lấy máu. Sau khi lấy máu, mọi người được nghỉ ngơi, ăn nhẹ, tặng quà lưu niệm và nhận giấy chứng nhận hiến máu.

Đoàn viên công đoàn, Đoàn thanh niên Vietcombank Huế chụp ảnh lưu niệm tại Trung tâm huyết học truyền máu – Bệnh viện Trung ương Huế

Hiến máu từ thiện là hoạt động hết sức ý nghĩa nhằm nâng cao nhận thức của đoàn viên thanh niên, người lao động, mang giá trị và ý nghĩa nhân văn vô cùng to lớn, phát huy truyền thống tương thân tương ái, tinh thần xung kích tình nguyện vì cộng đồng trong lực lượng đoàn viên thanh niên nói chung và CBNV Vietcombank nói riêng, qua đó góp phần thể hiện bản sắc văn hóa Vietcombank và đưa hình ảnh của Vietcombank đến gần hơn với cộng đồng, một Vietcombank bền vững và nhân văn./.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​