logo

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên ứng dụng VCB Digibank

Thị trường chứng khoán đang phục hồi mạnh mẽ. Chắc chắn nhiều người đang không muốn để mất cơ hội này. Để trở thành nhà đầu tư trước nhất phải mở tài khoản chứng khoán để giao dịch.
Hiện nay, mở tài khoản chứng khoán online đang thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư với rất nhiều ưu điểm vượt trội: Không cần ra công ty/ điểm giao dịch đăng ký; an toàn linh hoạt; phí giao dịch cạnh tranh và đặc biệt là nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.
Hiểu được điều đó, Vietcombank cho ra mắt tính năng mở tài khoản chứng khoán online ngay trên ứng dụng VCB Digibank. Tại đây, nhà đầu tư sẽ được mở tài khoản với Công ty TNHH Chứng khoán Ngân hàng TMCP Ngoại Thương VN (VCBS), là một trong những công ty đầu tiên tham gia trên thị trường chứng khoán Việt Nam và đã tạo dựng được thương hiệu, uy tín trong việc cung cấp các sản phẩm dịch vụ chứng khoán.
Ngay sau đây, Góc tư vấn Vietcombank sẽ hướng dẫn quý khách hàng cách mở tài khoản chứng khoán trực tuyến ngay trên ứng dụng VCB Digibank. Mời quý vị và các bạn cùng theo dõi.


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​