logo

Hướng dẫn theo dõi quá trình hoàn tất phát hành thẻ chip qua VCB Digibank

Hiện nay, công nghệ thẻ chip đã được sử dụng rộng rãi ở Châu Âu và Châu Á và đã chứng tỏ được mức độ hiệu quả trong việc giảm gian lận trong các giao dịch thẻ. 
Bên cạnh đó, công nghệ thẻ chip cũng tích hợp với tính năng tiện ích trong thanh toán góp phần quan trọng trong việc thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt, khách hàng sẽ trải nghiệm các hình thức thanh toán thanh toán nhanh chóng – tiện lợi – an toàn, phù hợp với các giao dịch nhỏ lẻ mà trước đây khách hàng thường sử dụng tiền mặt như siêu thị, cửa hàng tiện lợi, hàng ăn nhanh, quán café... Đối với giao dịch không tiếp xúc, chủ thẻ chỉ cần thực hiện chạm thẻ vào thiết bị chấp nhận thanh toán có biểu tượng và hoàn tất giao dịch. Đặc biệt với hóa đơn có giá trị nhỏ, khách hàng không cần phải ký hóa đơn thẻ.  
Để giúp khách hàng có thêm trải nghiệm tuyệt vời này, Vietcombank cho phép chuyển đổi từ thẻ thường sang thẻ chip qua VCB Digibank mà không cần ra quầy giao dịch. Sau khi chuyển đổi công nghệ thẻ thành công trên VCB DigiBank, KH sẽ nhận được Email/ OTT xác nhận giao dịch thành công.
Khách hàng có thể chủ động theo dõi Hành trình phát hành thẻ trên VCB DigiBank 
Sau đây, Góc tư vấn Vietcombank sẽ hướng dẫn quý khách hàng các bước thực hiện qua VCB Digibank. Mời quý vị và các bạn cùng theo dõi.  


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​