HƠN 600 VĐV TRANH CUP VIETCOMBANK GIẢI CỜ VUA FANSIPAN LẦN THỨ II NĂM 2021

31/03/2021 10:11 SA
​​​​​​​Trong hai ngày 27 và 28/3/2021, tại trường Tiểu học Hoàng Văn Thụ (TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai), CLB Cờ vua Fansipan phối hợp với ngành Giáo dục TP Lào Cai và Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Lào Cai (Vietcombank Lào Cai) đã tổ chức thành công giải Cờ vua Fansipan tranh cup Vietcombank lần thứ II năm 2021 sau 2 tháng tạm hoãn do COVID-19.

Giải đấu quy tụ 608 kỳ thủ của 57 đoàn tham gia là học sinh các cấp mầm non, tiểu học, THCS, THPT, cá nhân tự do trên địa bàn tỉnh. Giải thi đấu nội dung cờ nhanh, gồm các hạng mục cá nhân và đồng đội. So với năm 2020, giải năm 2021 tăng từ 10 lên 14 bảng đấu chia theo lứa tuổi và giới tính. Sau 2 ngày thi đấu quyết liệt, công bằng, giải Cờ vua Fansipan tranh cup Vietcombank lần thứ II đã khép lại thành công tốt đẹp. Ban Tổ chức đã trao các bộ giải thưởng đồng đội và cá nhân cho các kỳ thủ đạt thành tích cao.

Ông Nguyễn Văn Hùng – Phó Giám đốc Vietcombank Lào Cai trao giải nội dung U9 nam

Sau thành công của Giải cờ vua Fansipan cup Vietcombank lần thứ II, dự kiến cờ vua Lào Cai sẽ tiếp tục tổ chức thêm nhiều giải đấu cấp tỉnh trong năm 2021. Giải đấu tạo điều kiện để các vận động viên cọ sát chuẩn bị cho giải đấu cờ vua trẻ toàn quốc – giải đấu cho Vietcombank tài trợ.

Quang cảnh giải đấu

Giải đấu là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, góp phần thúc đẩy và phát triển phong trào thể dục, thể thao nói chung và bộ môn cờ vua nói riêng trong các nhà trường, tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh cho các đội viên, thiếu niên, nhi đồng.

Vận động viên Nguyễn Minh Thắng của Đoàn Vietcombank Lào Cai tham gia tranh tài ở lứa tuổi Open

Trong suốt chặng đường phát triển, bên cạnh việc hoàn thành tốt, xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao, Vietcombank Lào Cai luôn nỗ lực để đem lại những giá trị thiết thực cho cộng đồng và quan tâm, chú trọng đến phong trào thể dục thể thao cũng như lĩnh vực giáo dục, luôn hướng đến một ngân hàng xanh phát triển bền vững vì cộng đồng./.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​