Vietcombank bước đầu sử dụng trợ lý ảo trong hoạt động chăm sóc khách hàng
Nằm trong lộ trình chuyển đổi số và ứng dụng công nghệ để phục vụ khách hàng tốt hơn, Vietcombank bước đầu sử dụng Trợ lý ảo VCB Digibot trong hoạt động chăm sóc khách hàng hàng trên kênh Website từ ngày 09/07/2022, giúp khách hàng có thêm một kênh hỗ trợ 24/7 hiện đại và thân thiện bên cạnh kênh hotline hiện hữu của ngân hàng. Trước đó, Vietcombank cũng đã tích hợp Trợ lý ảo trên Fanpage từ ngày 08/05/2022.


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
​​​​​​​Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​